Monday, April 5, 2010

மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்!!

?? காம எழிலரசி மல்லிகா, காமம் குறித்து உனது கருத்துக்கள் முற்றிலும் சரியானது என்பதே என் கருத்து. நான் உத்தமியாக்கும், தப்பு பண்ணவே மாட்டேன் என்று நாடகம் ஆடும் கற்புக்கரசிகள், வாய்ப்பு கிடைத்தால், சரியான பாதுகாப்பான சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால், ஓழ் இன்பத்தின் உச்சகட்டத்தை அடைய எது வேணுமானலும் செய்வார்கள் என்பது எனது சொந்த அனுபவத்தின் மூலம் நான் அறிந்து கொண்டது. நான் மதிப்புள்ள கல்லூரி விரிவுரையாளராகப் பணிபுரியும் 38 வயதுப் பெண். திருமணமாகி இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளனர். திருமணத்திற்கு முன்பும் சரி, அதன் பின்பும் சரி நான் தடம்புரண்டு எந்தத் தப்பும் செய்ததில்லை. சில மாதங்களுக்கு முன் இண்டர் யுனிவர்சிட்டி ப்ரொக்ராம் ஒன்றினுக்காக மும்பை செல்ல வேண்டியிருந்தது.

எங்கள் காலேஜ் ஃபாகல்டியிலிருந்து, நானும் அனுசூயா என்ற இன்னொரு ப்ரொபசரும், சேதுபதி மற்றும் பால்கி என்ற இருவர் ஆக நால்வர் சென்றிருந்தோம். அங்குள்ள ஹோட்டலில் எங்கள் இருவருக்குத் தனியாகவும், ஆண்கள் இருவருக்குத் தனியாகவும் சூட்டுகள் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். முதல் நாள் இரவு சாப்பிட்டு விட்டு நானும் அனுசூயாவும் தூங்கலாம் என் நினைத்த போது அங்கிருந்த டிவியில் எதோ ஒரு ஹிந்திப் படத்தைப் போட்டார்கள். படு செக்சியாக இருந்தது. இயல்பாக எங்களது பேச்சு செக்ஸ் பற்றித் திரும்பியது.

நாங்கள் பேசிக்கொண்டதிலிருந்து நாங்கள் இருவருமே புருஷனைத் தவிர வேறு யாருக்கும் சாமானைக் காட்டியதில்லை என்று புரிந்தது. அப்பொழுது அனுசூயா “ஆனா, இந்துஜா இப்ப பாரு நாம நம்ம ஊரில இருந்து ரொம்ப தூரம் வந்துட்டோம். இங்கே நாம என்ன செஞ்சாலும் யாருக்கும் தெரியப் போறது கிடையாது. அதுனால கொஞ்சம் ஆடிப் பாக்கலாமான்னு தோணுதுடி” என்றாள். நான் “ஏய் என்ன சொல்றே?” என்றதற்கு அவள் “போடி டெய்லி ஒரே சாப்பாட்டைச் சாப்பிட்டு போரடிக்குது. எனக்கு ரொம்ப நாளா நம்ம பால்கி சார் மேலே ஒரு கிக். அவருக்கு அது தெரியாது. இப்ப பாரு அவரு தனியா ரூமில இருப்பாரு. நான் அவரை நினைச்சுகிட்டு இங்கே கிடக்கேன்” என்றாள். நான் உண்மையான அதிர்ச்சியுடன் “அடிப்பாவி, இந்த வயசில இப்படி ஒரு ஆசையா?” என்றதும் அவள் என்னை அணைத்துப் பிடித்து என் சேலை மீது என் சாமானில் கையை வைத்து அழுத்தியபடி “ஏண்டி, 37, 38 ஒரு வயசாடி.. ஏன் உனக்கு இதுல ஆசை வல்லியாக்கும். ஏய் பேசாம நாம அவங்களுக்கு போன் செஞ்சு வரவழைச்சு நான் பால்கி கூட அவர் ரூமுக்குப் போறேன். நீ சேதுபதி சார் கூட இங்கே பண்ணுடி” என்றாள். அவள் சொன்னது மாதிரி, வெளியூர், யாருக்கும் தெரியாது என்ற ஒரு பாதுகாப்பு, அனுசூயாவின் சூடான பேச்சுக்கள் எல்லாம் சேர்ந்து, எனக்கு கூட இப்படி புது மாதிரி செஞ்சு பாத்தா என்ன என்று தோன்றியது. நான் மெளனமாக இருக்க அனுசூயா அவர்கள் ரூமுக்கு போன் செய்ய அடுத்த சில நிமிடங்களில் பால்கியும் சேதுபதியும் ஆஜராகி விட்டார்கள். அவர்களிடம் எதோ பேசிய அனுசூயா பால்கியுடன் அவர் ரூமுக்குப் புறப்பட்டாள். அப்போது என்னிடம் கண்ணடித்தபடி “ம். இந்துஜா, சேதுபதிசாரை நல்லாக் கவனிச்சுக்க. காலைல எல்லாத்தையும் அப்படியே பச்சையாச் சொல்லணும்” என்றபடி எங்களைத் தனியாக விட்டு விட்டு சென்று விட்டாள். என்னை அணைத்த சேதுபதி மெதுவாக என் ஆடைகளைக் களைந்தபடி ”மேடம் ரொம்ப நாளா எனக்கு உங்க மேல ஒரு கண்ணுதான்” என்றதும் நான் “ஆமா, இப்ப என்ன மேடம் போட்டுக்கிட்டு..ம்.. வாங்க” என்றதும் அவரும் அம்மணமானார். அய்யோ முதன் முறையாக என் புருஷன் தவிர்த்து இன்னொரு ஆணின் சுன்னியை நான் ரசித்தேன்.என் புருஷன் சுன்னி அளவே நீளம் இருந்தாலும் கொஞ்சம் தடியாக இருந்தது. அதை நான் கையில் பிடிக்கும் போதே என் கூதியில் சொள சொளவென தண்ணி வடிந்ததுநான் அவர் காதில் “என்ன நக்குங்க” என்று வெட்கத்துடன் சொல்ல அவர் படக்கென மல்லாந்து படுத்துக்கொண்டு “இந்துஜா வாம்மா. நீ என் வாயில உன் புண்டையை விரிச்சு வச்சி உக்காந்து தேயிம்மா” என்றார்.நான் இதுவரை இப்படி பச்சையாகப் பேசியதில்லை. எனக்கும் வெறிவர அவரைப் படுக்க வைத்து அவர் வாயில் என் புண்டையை விரித்து வைத்து “ம்… நல்லா நக்குங்க.. எனக்கு தூமை வடியுது.. நக்கி எடுங்க” என்று வைத்து அழுத்த அவர் முகமெல்லாம் என் மதனநீர் வழிய என்னை நக்கினார். பின் நான் அவர் மீது விழுந்து அவர் சுன்னியை ஊம்ப இருவருக்கும் காமம் சூடு பறந்தது. பின் என் இடுப்பின் கீழே ஒரு தலையணையை வைத்து உயர்ந்து உப்பிய என் புண்டைக்குள் அவர் தடியான பூளை விட்டு ஓத்தார். அய்யோ அப்படி ஒரு ஓழ் நான் வாங்கியதில்லை. என் புண்டையில் குத்தும் போது அப்படியே ஒரு கையால் என் குண்டிப்பிளவை வருடி ஆசனவாய்க்குள் ஒரு விரலை விட்டபடி குத்த என் சாமான் இதுவரை இல்லாத அளவுக்கு கொளகொளத்து வழிந்தது. ஆரம்பத்தில் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் இப்படி ஓக்கிறோமோ என்று இருந்த தயக்கமும் போய் விட இரவு முழுவதும் இன்பக் களியாட்டம் ஆடினோம். மறுநாள் அனுசூயா திரும்பிவர இருவரும் முதல் நாள் கதையைப் பகிர்ந்து கொண்டோம். நான் அவர் முகத்தில் ஏறி உட்கார்ந்து தேய்த்ததைச் சொல்ல அவள் பால்கி அவள் புண்டையில் வாயை வைத்து மூத்திரம் போனதைச் சொன்னாள்.அப்புறம் அன்று மாலை நாங்கள் நால்வரும் புருஷன் மனைவி போலவே மும்பையை சுற்றிப் பார்த்தோம். எனக்கு சேதுபதிகூட என்னமோ அவர் என் புருஷன் போல சுற்றியது நன்றாக இருந்த்து. ஆனால், அன்றிரவு போல அவர்கள் இருவரும் எங்கள் ரூமுக்கு வர அனுசூயா அவர்களிடம் பேசிவிட்டு என்னிடம் “இந்துஜா, இன்னிக்கு நாம ஆளுகளை மாத்திக் கிறுவோம்டி. நீ பால்கி கூட ஓழு. நான் சேதுபதி கூடப் பண்றேன்” என்றாள். அப்புறம் நாங்கள் இது பற்றி சில முடிவுகளை பேசிக் கொண்டோம். அதாவது இங்கு நடப்பனவற்றை மும்பையிலேயே மறந்து விட வேண்டும். இது நாங்கள் ஊர் திரும்பியதும் எந்த வகையிலும் தொடரக் கூடாது என்று முடிவு பண்ணிக் கொண்டோம். அன்று இரவு பால்கி என்னுடன் இரவைக் கழித்தார். அவர் ஓத்ததும் டிபரண்டாக என் மனசுக்குப் பிடித்தபடி தான் இருந்த்து. அவர் ஓத்து முடித்ததும் பாத்ரூமுக்கு கழுவப் போனால் கூடவே வந்து அப்படியே என் புண்டையில் வழிந்த செமனை நக்கியபடியே அப்படியே என்னை மூத்திரம் போகச் சொல்லிக் குடித்தார். அதன்பின் என்னை பெட்டில் குனிந்தபடி தவழ்ந்து நிற்க வைத்து என் சூத்தில் தேங்காய் எண்ணையைத் தடவி விட்டு சூத்தில் அவர் கம்பை சொருகி ஓத்தார்.நான் அதுவரை சூத்தில் ஓத்தது இல்லை. வெறியுடன் என் இடுப்பை உயர்த்தி ஆட்டி அவரை என் குண்டியில் ஓக்க விட்டேன். ஆக மும்பையில் இருந்த ஒரு வாரமும் நானும் அனுசூயாவும் டெய்லி அவர்கள் இருவருடன் மாற்றி மாற்றி ஓத்து மகிழ்ந்தோம். இதனை ப்யூர் ஒரு செக்ஸ் எக்ஸ்பீரியன்சாகத் தான் நினைத்தோமே ஒழிய இது துரோகம் பாபம் அப்படி இப்படியெல்லாம் நினைக்கவில்லை. இப்பொழுது என்ன பிரச்சினை என்றால், மும்பையிலிருந்து ஊருக்கு திரும்பியாகி விட்டது. என்னதான் நாங்கள் எங்களது மும்பை திருட்டு ஓழ்கதை தொடரக் கூடாது என்று முடிவு செய்திருந்தாலும் என்னால் பால்கியுடனும் சேதுபதியுடனும் ஓத்ததை மறக்க முடிய வில்லை. அனுசூயாவும் அதைத் தான் சொல்கிறாள். அவளுக்கும் தொடர்ந்து அவர்கள் இருவருடனும் ஓக்கணுமாம். அவர்கள் இருவரும் கல்யாணமானவர்கள். இப்போது எப்படி அவர்களுடன் எங்களது களியாட்டத்தை பிறருக்குத் தெரியாமல் தொடருவது என்பது தான் எனக்கும் அனுசூயாவுக்கும் உள்ள பெரும் பிரச்சினை. கிடைத்த இனிமையான சுகத்தை இழக்க முடியாமல் தவிக்கிறோம். ஆனால் இது எந்த வகையிலும் எங்களது நால்வரின் சொந்த வாழ்க்கையை எவ்வகையிலும் பாதிக்காமல், ஜஸ்ட் எங்களது ஓழ் வெறிக்காக மட்டும் தான் என்பது புரிந்தே இருக்கிறது. எப்படி எவருக்கும் தெரியாமல் எங்கள் கள்ளப் புருஷன்களுக்கு எங்கள் புண்டையைக் காட்டி தொடர்ந்து விருந்தளிப்பது என்று சொல்லும்மா, எங்கள் ஆசை காம எழிலரசி மல்லிகா. இந்துஜா மற்றும் அனுசூயா ஆகிய இருவரின் ஃப்ராங்க்னெஸ் எனக்குப் பிடித்திருக்கிறது. அதிகமான படிப்பு, மதிப்பான வேலை, நிறைவான குடும்பம் என்பது இருவருக்குமே இருந்தாலும் அதனையும் மீறி கிடைத்த ஒரு புதிய செக்ஸ் அனுபவம் ஒரு புதிய விவரித்துச் சொல்ல முடியாத ஒரு வேட்கையினை இருவருக்கும் உருவாக்கியுள்ளது. இதுதான் நான், ஏற்கனவே ஹாய் மதன் கேள்வி-பதில் பகுதியில் எடுத்தெழுதிய காமத்தின் சிறப்பு ஆகும். இதில் மறைக்கவோ, பதுக்கவோ எதுவும் இல்லை என்பதை இவர்கள் இருவரும் உணர்ந்துள்ளனர். அதனால் தான் அவர்களது சொந்த வாழ்க்கையை எவ்வகையிலும் பாதிக்காமல், ஜஸ்ட் அவர்களது ஓழ் வெறிக்காக மட்டும் தான் இதனைத் தொடர விழைகின்றனர். சரிம்மா, நீங்கள் நால்வருமே ஒரே கல்லூரியில் தான் பணி புரிகின்றனர். அங்கே தனிமையில் இருக்க தகுந்த சந்தர்ப்பங்கள் நிச்சயம் கிடைக்கத் தான் செய்யும். அதிலும் நீங்கள் இரு காம ராணிகள் இருப்பதால் ஒருத்தருக்கொருத்தர் உதவியாக இருக்கலாம். உதாரணமாக லைப்ரரி ரூம், ரிக்கார்டு ரூம், சயன்ஸ் லேப் போன்ற இடங்களில் தனிமையினை ஏற்படுத்திக் கொண்டு ஒருத்தி ஒரு காதலனுடன் உள்ளே ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது, இன்னொருத்தி வெளியில் காவல் இருக்கலாம். அப்புறம் அவர்கள் வந்து காவல் இருக்க இவர்கள் உள்ளே போய் ஓக்கலாம்.

அல்லது, அட்லீஸ்ட் மாதம் ஒருமுறையாவது, வீட்டில் எதாவது ப்ரொக்ராம் இருப்பதாக சொல்லிவிட்டு, நால்வரும் பக்கத்தில் உள்ள எதாவது சுற்றுத்தலா இடங்களுக்கு சென்று அனுபவிக்கலாம். அப்புறம் ஒன்று சொல்ல வேண்டும், அனுசூயாவும் சரி இந்துஜாவும் சரி, இருவருமே பால்கி மற்றும் சேதுபதி இருவருடனும் ஓத்து விட்டனர். எனவே ஒரே கட்டிலில் நால்வரும் ஒன்றாக ஓழ்த்தால் இன்னும் இன்பம் புதுமையாகக் கிடைக்குமே. நிச்சயம் இதனை ட்ரை செய்யுங்கள் தோழிகளே. எப்படியோ ஒரு பெண் நினைத்து விட்டால் எப்படியும் ஒருத்தனுடன் ஓக்க வழிவகை செய்து கொண்டு விடுவார்கள். அதிலும் நீங்கள் இருவராக இருப்பதால் இன்னும் வசதியாகப் போய்விட்ட்து. துணிந்து செயல்படுங்கள், அவ்வாறு செய்தால் எப்பொழுது வேணுமானாலும் துணியில்லாமல் ஓக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக்.!

1 comment:

  1. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturb you, it’s my honest words.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete